Tặng 10 domain miễn phí nhân 10/10/2010

Bác Minh đang có contest rất hấp dẫn bên Minhmeo.info, các bạn nên tham gia để có cơ hội nhận giải nhé.
Có lẽ không cần phải nói nhiều về 1000 năm Thăng Long – Hà Nội nữa vì TV, đài báo nói suốt ngày rồi. Nhân dịp lễ này,Minh Mèo Blog sẽ mở 1 cuộc chơi nhỏ, giải thưởng là 10 domain miễn phí (.com .net .info hoặc .org). Ban đầu, mình có ý tưởng tặng 1000 domain cho nó trùng với 1000 năm, nhưng mà mình không có nhiều tiền như vậy (10.000$) vào lúc này, và cũng không có khả năng quản lý, và host mình cũng không thể chịu được nếu hàng nghìn truy cập cùng lúc. Vì thế, chỉ 10 domain thôi, nhưng như thế cũng là kỉ lục giải thường ở Minh Mèo Blog rồi!

Không như các đợt tặng domain khác là chỉ có .info, lần này các bạn được quyền lựa chọn giữa các domain .com .net .info .org. Sau 60 ngày, bạn có thể transfer sang các nơi khác bạn muốn. Bạn nên thường xuyên truy cập Minh Mèo Blog vì có thể trong những ngày tiếp theo, mình sẽ có contest tặng 100 Google Adword Credits hoặc Facebook coupon,…

Chương trình sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày từ 1-10/10/2010 và giải thưởng sẽ được công bố & trao 1 tuần sau đó tức là 17/10. Nếu không thể đợi tới 17/10, bạn có thể đăng ký ngay domain với giá chỉ 5,99$/năm tại Namecheap với coupon ở đây hoặc tham gia chương trình Cộng tác viên.
Cách tham gia

1. Đăng ký đọc feed tại Minh Mèo Blog tại đây
2. Comment tại bài này viết này (điền đúng email để liên hệ)

Chú ý

10 giải thì 7 giải sẽ trao ngẫu nhiên thông qua Random.org. 3 giải còn lại sẽ “chắc chắn” được trao mà không cần bốc thăm may mắn cho 3 bạn bạn đạt đủ yêu cầu bên trên và các yêu cầu dưới đây một cách sớm nhất:

1. Đăng bài giới thiệu về contest này và link tới bài này
2. Tweet bài viết này lên Twitter
3. Comment kèm link tới bài trên blog bạn và link tweet

Ngoài ra, bạn có thể tham gia contest khác do blog Điện tử tiêu dùng đang tổ chức với phần quà cũng rất hấp dẫn, chi tiết tại đây

  • Civieblog.com của bác có vấn đề gì thế? Sao thời gian gần đây em ko vao được. Toàn bị dẫn đến 1 trang khác. Thỉnh thoảng thấy phần mềm diệt virus báo có mã độc hại. Ko biết có phải là phần mềm diệt vius bị nhầm lẫn ko?
    Tạm thời CAA xin phép được gỡ liên kết của Civieblog trên CaaBlog.Com
    Khi nào bác trở lại báo cho em 1 tiếng để em add lại link nha
    CAA rất mong bác sớm trở lại.